สมัครงานโรงพยาบาล อัปเดตตำแหน่งงานน่าสนใจ

               หากพูดถึง “อาชีพที่ทำงานในโรงพยาบาล” เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงอาชีพหมอ พยาบาล หรือเภสัชกร เป็นอาชีพแรก ๆ แต่ปัจจุบันบุคลากรในโรงพยาบาลไม่ได้มีเพียงแค่บุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังมีตำแหน่งงานอื่น ๆ อีกหลายตำแหน่ง ทำหน้าที่ดูแล
ในแต่ละหน่วยงานและมีบทบาทสำคัญต่อการดำเนินงานในโรงพยาบาลเช่นกัน ซึ่งการที่ประเทศไทยเป็น Medical Hub อันดับต้น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น ทำให้เกิดเป็น กระแส Medical Tourism ส่งผลให้ธุรกิจโรงพยาลในไทยเติบโตแบบก้าวกระโดดและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล นอกจากนี้ คนส่วนใหญ่ก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นอีกด้วยหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

               ดังนั้นโรงพยาบาลเกือบทุกแห่งจึงต้องการบุคลากรจากหลากหลายสาขาอาชีพ
มาร่วมขับเคลื่อนและดำเนินงานด้านต่าง ๆ ให้บรรลุตามเป้าหมาย วันนี้ทาง JOBTOPGUN 
มีตำแหน่งงานที่น่าสนใจจากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศมาฝากค่ะ ใครที่กำลังสนใจ
สมัครงานโรงพยาบาล ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ


โรงพยาบาลจักษุรัตนิน/ บริษัท แพทย์รัตนิน จำกัด

               โรงพยาบาลจักษุรัตนิน เป็นโรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านจักษุแห่งแรกในประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 56 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญในทุกสาขาโรคตา นอกจากจะต้องดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีสุขภาพดีแล้ว การดูแลบุคลากรทุกคนในโรงพยาบาล
ก็เป็นอีกเรื่องที่โรงพยาบาลให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน โรงพยาบาลจักษุรัตนิน อยากเป็นบ้านหลังที่สองให้บุคลากรทุกคนอยู่แล้วมีความสุข นโยบายการบริหารงานของผู้บริหารจึงเน้นการให้โอกาสทุกคนได้ทำงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ โดยที่พร้อมสนับสนุนและผลักดันความสามารถด้วยการจัดให้ฝึกอบรมและพัฒนาทักษะต่าง ๆ อยู่เสมอ ตลอดจนการมอบค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสมให้แก่บุคลากรทุกระดับอย่างเท่าเทียม
               ขณะนี้ทางโรงพยาบาลจักษุรัตนินกำลังต้องการบุคลากรหลายตำแหน่งเพื่อเข้ามาร่วมทำงานด้วยกัน หากใครกำลังมองหางานใหม่หรือสนใจร่วมงานกับโรงพยาบาลจักษุรัตนิน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานที่กำลังเปิดรับสมัครตามลิ้งก์ด้านล่างได้เลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 พนักงานขาย ประจำร้านแว่นตา
   𑇐 เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาศูนย์เลสิก

สมัครงาน โรงพยาบาลจักษุรัตนินในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวโรงพยาบาลจักษุรัตนิน เพิ่มเติม ที่นี่


โรงพยาบาลศิครินทร์/ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน)

               โรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มุ่งเน้นสร้างบุคลากรให้มีความรู้ ทักษะความสามารถ เพื่อมุ่งเน้นการให้บริการทางการแพทย์และการดูแลผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพ โดยยึดหลัก “โรงพยาบาลที่เป็นเลิศในการพัฒนาพนักงาน” ตลอดจนมีการดูแลบุคลากรทางการแพทย์และพนักงานทุกหน่วยงานให้มีชีวิตการทำงานที่ดีและมั่นคง จึงมอบค่าตอบแทนที่เหมาะและสวัสดิการต่าง ๆ อย่างครอบคลุม เช่น บุคลากรทุกคนของโรงพยาบาลสามารถรักษาฟรีไม่จำกัดวงเงิน, บิดา มารดา คู่สมรสและบุตร รับส่วนลดค่ารักษา 50 % เป็นต้น
               ทางโรงพยาบาลศิครินทร์เล็งเห็นว่าการมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทางในด้านต่าง ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญ จึงต้องการเปิดรับบุคลากรเพิ่ม เพื่อมาร่วมกันพัฒนาและ
ยกระดับมาตรฐานการบริการของโรงพยาบาลให้ดียิ่งขึ้น มีตำแหน่งงานที่น่าสนใจหลายตำแหน่ง ท่านใดที่สนใจร่วมงานกับโรงพยาบาลศิครินทร์สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตาม
ลิ้งก์ด้านล่าง

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่การตลาด content marketing
   𑇐 F&B VIP Service Supervisor/ Leader
   𑇐 ผู้จัดการร้านอาหาร
   𑇐 เจ้าหน้าที่ MIS
   𑇐 Recruitment Specialist

สมัครงาน โรงพยาบาลศิครินทร์ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว โรงพยาบาลศิครินทร์ เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท โรงพยาบาลนครธน จำกัด

               โรงพยาบาลนครธนเป็นโรงพยาบาลเอกชนทั่วไปขนาดใหญ่ ที่มุ่งมั่นให้บริการดูแลรักษาตามมาตรฐานสากลด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ โดยได้รับการรับรองกระบวนการคุณภาพตามมาตรฐาน HA ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโรงพยาบาลนครธนมุ่งสร้างค่านิยมให้พนักงานมีความเป็นหนึ่งเดียวและบริการด้วยใจ จึงมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้พร้อมรับกับทุกการเปลี่ยนแปลง และที่สำคัญคือ การดูแลบุคลากรทุกคนด้วยใจจริง เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีความสุข มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน และได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า
               ขณะนี้โรงพยาบาลนครธนกำลังเปิดรับสมัครบุคลากรเข้าทำงานในหลาย
ตำแหน่งงาน ทางโรงพยาบาลยินดีต้อนรับและพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกท่านที่สนใจ ได้เข้ามาทำงานด้วยกันในครอบครัวโรงพยาบาลนครธน จะมีตำแหน่งงานไหนเหมาะสมและตรงใจคุณบ้าง ลองไปดูกันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 พยาบาลแผนกพัฒนาคุณภาพคลินิก
   𑇐 พยาบาลป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อ
   𑇐 ผู้จัดการแผนกกลยุทธ์ราคา
   𑇐 เจ้าหน้าที่วิศวกรรมบริการและงานซ่อมบำรุง
   𑇐 เจ้าหน้าที่การเงินผู้ป่วย
   𑇐 เจ้าหน้าที่ยานยนต์
   𑇐 พยาบาล

สมัครงาน โรงพยาบาลนครธนในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว โรงพยาบาลนครธน เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด

               บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นในการสร้างเครือข่ายการให้บริการด้านสุขภาพทั้งในรูปแบบโรงพยาบาล ศูนย์ดูเเลผู้สูงอายุ และคลีนิคบริการด้านสุขภาพ บริษัทพริ้นซิเพิลฯ มีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้ เพื่อการรักษาและบริการที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุด นอกจากนี้ทางบริษัทยังให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคลมากเช่นกัน เพราะเชื่อเสมอว่าทีมคุณภาพจะช่วยนำพาองค์กรขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ
               หากคุณเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทพริ้นซิเพิลฯ นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เป็น
ส่วนหนึ่งขององค์กรด้านสุขภาพชั้นนำในไทย เพราะขณะนี้มีตำแหน่งงานที่สนใจจำนวนมากกำลังรอคุณอยู่ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูรายละเอียดกันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่บัญชีทั่วไป (GL) – สมุทรปราการ
   𑇐 IT Support HRIS (HR Software)
   𑇐 หัวหน้า, บริหารทรัพยากรบุคคล ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ ลำพูน
   𑇐 หัวหน้า, บริหารทรัพยากรบุคคล ประจำโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ชุมพร
   𑇐 IT Service ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร
   𑇐 IT Application Specialist (ทางการแพทย์)
   𑇐 เจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ นครสวรรค์
   𑇐 หัวหน้าแผนกสรรหาว่าจ้าง ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

สมัครงาน บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัดในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด เพิ่มเติม ที่นี่


               ใครที่กำลังมองหางานใหม่หรืออยากเปลี่ยนมาทำงานในสายงานโรงพยาบาล นี่คืออีกหนึ่งโอกาสที่ดีและเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างหลากหลายทีเดียวค่ะ ทาง JOBTOPGUN
อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสและสนับสนุนให้คุณมีชีวิตการทำงานที่ดี ทั้งด้านตำแหน่งงาน เงินเดือน และสังคม ยังมีตำแหน่งงานในโรงพยาบาลอีกหลายตำแหน่งที่เราตั้งใจรวบรวมมาให้คุณ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..